25/03/2024 Trương Thị Anh Thư Tin tức Dự án

 

Grand World ở đâu? Hướng dẫn cách di chuyển

Chỉ vừa mới khai trương nhưng Mega Grand World Hà Nội đã chứng minh được sức hút chưa từng có khi thu hút rất đông giới trẻ cùng các gia đình đến tham quan, trải nghiệm . Mega Grand World Hà Nội tọa lạc tại trung tâm tổ hợp Ocean City – “Phố Đông” sôi động mới của Hà Nội, được xây dựng với lối kiến trúc biểu tượng độc đáo. 

Sức hút của quần thể này nằm ở những góc phố lãng mạn, tái hiện khung cảnh nước Ý với dòng kênh Venice thơ mộng. Bên cạnh đó là những dãy phố ăn chơi mang đậm phong cách Hàn Quốc, trở thành điểm ăn chơi lý tưởng cho giới trẻ. Hãy cùng Vimas khám phá lý do tại sao Mega Grand World Hà Nội là được nhiều giới “sành ăn chơi” yêu thích đến vậy.

TỔNG QUAN MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Grand World Official - Trung Tâm Giao Thương Quốc Tế Phía Đông Hà HộiMega Grand World Hà Nội (Ảnh minh họa)

Diện tích đất: 12.2 ha

Quy mô phát triển:

  • Phân khu The Venice: 481 căn
  • Phân khu K-Town: 343 căn

Phong cách xây dựng: Gothic, Korea

Diện tích shop: 54 – 222.3 m2

Mật độ xây dựng: 55 – 75%

Chiều cao: 4.5 – 5.5 tầng

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ 50 năm

VỊ TRÍ MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI

Mega Grand World Hà Nội - Trực tiếp Vingroup

Vị trị Mega Grand World Hà Nội (Ảnh minh họa)

Mega Grand World Hà Nội được chia thành 2 phân khu The Venice và K-Town nằm tại 2 bên đường Tô Quyền (Vành đai 3.5), thuộc địa phận huyện Văn Giang, Hưng Yên. Trong đó:

  • Phân khu The Venice nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, kế bên 2 phân khu Phố Biển, Vịnh Thiên Đường và nằm cách vịnh biển thiên đường Paradise Bay khoảng 150 m.
  • Phân khu K-Town nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, kế bên phân khu San Hô, Vincom Mega Mall và nằm cách công viên sóng Royal Wave Park khoảng 150 m.

Cả 2 phân khu The Venice và K-Town được nối với nhau bởi cầu Đông Tây, bắc qua đường Tô Quyền (Vành đai 3.5). Cầu Đông Tây sẽ được xây dựng theo kiến trúc Gothic hoa lệ, là cây cầu đi bộ có chiều dài lớn nhất và đẹp nhất từ trước đến nay tại Hà Nội, trong tương lai sẽ là một trong những điểm nhấn của Grand World Hà Nội.

Nhìn chung, Grand World Hà Nội sở hữu những vị trí đắt giá trong các khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, 3, như gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bộ đôi “kỳ quan” công viên sóng Royal Wave Park, vịnh biển bốn mùa Paradise Bay cũng như các khu phố biển sầm uất,… hứa hẹn sẽ là tâm điểm giải trí mới của cả thành phố du lịch Ocean City.

THE VENICE – GRAND WORLD PHÚ QUỐC THU NHỎ TRONG LÒNG OCEAN CITY

The Venice là phân khu đầu tiên được mở bán tại Mega Grand World Hà Nội. Mang trong mình phong cách Venice thừa hưởng từ Grand World Phú Quốc, phân khu The Venice được kiến tạo với 481 căn shop thương mại dịch vụ mang phong cách kiến trúc Gothic nằm dọc 2 bên sông Venice trải dài theo dự án.

Dòng sông Venice được tái hiện giữa lòng Mega Grand World Hà Nội (Ảnh minh họa)

Kiến trúc Gothic luôn có sự khác biệt bởi những ô cửa sổ vòm rộng kết hợp với hàng cột vành La Mã, đặc trưng của thời kỳ Phục Hưng. Đặc biệt tại Mega Grand World Ocean City, phong cách kiến trúc Gothic càng thêm phần nghệ thuật và quyến rũ khi nằm xen kẽ bên các khu shop thương mại dịch vụ là dòng sông Venice thơ mộng, hiền hòa.

Âm hưởng của Grand World Phú Quốc còn được tái hiện rõ nét tại The Venice Grand World Hà Nội thông qua những hoạt động và sự kiện diễn ra thường niên tại đây, nổi bật như du ngoạn trên sông Venice, ăn uống tại chuỗi nhà hàng ven sông, check-in tại quảng trường tháp đồng hồ,… “Thành phố không ngủ” này luôn sôi động, đông đúc hơn hẳn các khu Discovery 1, 2, 3 kế bên và đó cũng chính là tương lai của Mega Grand World Hà Nội. Nếu như Ocean City được định hướng trở thành thành phố du lịch số 1 của Hà Nội thì The Venice chính là điểm đến hàng đầu của Ocean City.

K-TOWN – DẤU ẤN ĐẠI HÀN BỪNG SÁNG PHỐ ĐÔNG

Phân khu K-Town được phát triển với 343 căn shop thương mại dịch vụ mang phong cách kiến trúc Hàn Quốc, nổi bật bởi những ngôi nhà mái ngói kiểu cung đình, hàng cột vành ngoài nhà bằng gỗ hoặc gạch giả vân gỗ, kết hợp với những họa tiết trang trí đặc trưng kiểu truyền thống Á Đông. Đây là phong cách kiến trúc “độc nhất vô nhị” chưa từng xuất hiện tại bất kỳ dự án nào của Vinhomes từ trước đến nay và K-Town Mega Grand World Ocean City chính là dự án đầu tiên và duy nhất sở hữu điều đó.

Phân khu K-Town mang nét văn hóa đặc trưng kiểu Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

Giống với The Venice, K-Town cũng sẽ là một trong điểm đến không thể thiếu trong một hành trình khám phá “Thành phố du lịch” Ocean City. Đối với những bạn trẻ yêu thích văn hóa của xứ sở kim chi, K-Town sẽ là điểm đến tuyệt vời để check-in, vui chơi, ăn uống,… Trong khi đó, đối với những nhà đầu tư, đầu cơ, tiểu thương, K-Town sẽ là kênh đầu tư sinh lời bền vững cũng như là nơi hoàn hảo để hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh táo bạo.

Xem thêm: Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3: Khám Phá Vẻ Đẹp Tinh Tế của Kiến Trúc Hy Lạp trên Đất Việt

THIẾT KẾ ƯU VIỆT – KINH DOANH VƯỢT TRỘI

Shop thương mại dịch vụ là dòng sản phẩm chủ đạo tại Grand World Hà Nội, nổi bật bởi khả năng khai thác kinh doanh vượt trội do có tới 2 mặt tiền (trước và sau nhà) đối với lô thường và 3 mặt tiền đối với lô góc. Đặc biệt, mỗi căn shop Mega Grand World Ocean City còn được bổ sung thêm phần diện tích vỉa hè phía trước và sau nhà, cho phép chủ sở hữu có thể tùy ý thiết kế thành không gian kinh doanh mà mình yêu thích.

Bán Shop Mega Grand World Hà Nội Phố Tây, PT.TV-140, Căn góc view sông Venice vs cầu Đông Tây | KARAHOMES

Diện tích vỉa hè phía trước và sau nhà của shop Mega Grand World Ocean City (Ảnh minh họa)

Shop thương mại dịch vụ Mega Grand World Hà Nội sẽ là nơi hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh độc đáo nhờ vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 và 3, cũng như âm hưởng của một “Grand World thu nhỏ” có một không hai. Đồng thời, dòng sản phẩm cũng mang đến cơ hội sinh lời bền vững nhờ khả năng cho thuê linh hoạt cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư Vingroup.

ĐƯỢC HỖ TRỢ CHO THUÊ BỞI VINCOM RETAIL

Một trong những điểm nhấn khiến cho Mega Grand World Hà Nội trở nên khác biệt hẳn với các khu shop thương mại dịch vụ khác của Vinhomes chính là toàn bộ 100% shop tại đây được hỗ trợ cho thuê bởi Vincom Retail với mức lợi nhuận cam kết là 5%/năm trong vòng 2.5 năm đầu tiên. Đồng thời, chủ đầu tư còn hỗ trợ tiền làm nội thất lên tới 1.75 Triệu/m2 xây dựng để chủ sở hữu tự hoàn thiện tầng 1 kinh doanh.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup cũng sẽ thường xuyên tổ chức những chương trình lễ hội văn hóa, sự kiện âm nhạc dọc theo sông Venice và quảng trường K-Town nhằm thu hút du khách tới đây tham quan. Đây được xem là những ưu đãi chưa từng có mà Vingroup dành cho 1 dự án shop thương mại dịch vụ. Điều này sẽ giúp chủ sở hữu an tâm phần nào về dòng tiền mình sẽ nhận được trong tương lai.

Kết

Mega Grand World Hà Nội không chỉ là một điểm đến lý tưởng mới cho người dân, mà còn là một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua. Mega Grand World thu hút với không gian đẹp mắt, thời thượng và đầy lãng mạn, sự hiện diện của những thương hiệu nổi tiếng, cùng với một loạt các nhà hàng đa dạng, trò chơi thú vị, và các sự kiện đặc sắc. Với 1001 góc sống ảo, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm không gian sống và giải trí tuyệt vời.

 

 


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV VIMAS

Địa chỉ: Tầng 2, Số 156 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline/Zalo: 0962 15 21 21 – Email: cpvimas@gmail.com – Website: www.vimas.com.vn

Tin tức khác

Vinhomes Royal Island mang đến những giá trị độc bản cho những chủ nhân tinh hoa

02/04/2024 7 months

Nằm trọn trên đảo Vũ Yên của thành phố Hải Phòng, quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, "Thành phố Đảo Hoàng gia" Vinhomes Royal Island mang đến những giá trị độc bản cho những chủ nhân tinh hoa. Địa thể đảo trong phố hiếm có Dự án Vinhomes Royal Island được…

HÌNH ẢNH CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG MỚI NHẤT VINHOMES ROYAL ISLAND

01/04/2024 7 months

Tiến độ Dự án Vinhomes Royal Island đảo Vũ yên, Hải Phòng vào thời điểm cuối tháng 03/2023  chủ đầu tư Vinhomes đã hoàn thiện văn phòng bán hàng và mô hình sa bàn, hiện tại quý khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm trực tiếp về dự án. Thời điểm hiện tại là đầu tháng 04/2024, Chủ…

Vinhomes Royal Island tại Vũ Yên, Hải Phòng

Các sản phẩm đang mở bán tại Vinhomes Royal Island Vũ Yên, Hải Phòng

01/04/2024 7 months

Vinhomes Vũ Yên - Royal Island Hải Phòng - Lần đầu tiên Vingroup kiến tạo nên một không gian sống & nghỉ dưỡng thượng lưu được tích hợp “All in One” tại Thành phố Đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Khu đô thị sở hữu tất cả những hệ thống tiện ích đẳng cấp hứa hẹn mang lại cuộc sống chất…

Phong cách Đông Dương phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Thời Đại: Tìm chất sống Đông Dương giữa lòng vịnh biển sôi động – Vinhomes Ocean Park 3

28/03/2024 7 months

Phong cách kiến trúc Đông Dương là một trong những trường phái kiến trúc đang rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nghệ thuật, vừa thừa hưởng những tinh hoa của nền văn hóa Tây Âu. Nét kiến trúc tuyệt hảo ấy nay đã được tái hiện tại phân khu Thời Đại – Vinhomes Ocean Park 3.  Phong cách Đông…

Vinhomes Royal Island - Đích đến của hành trình trải nghiệm sống khác biệt

Vinhomes Royal Island – Đích đến của hành trình trải nghiệm sống khác biệt

28/03/2024 7 months

Không chỉ là một dự án bất động sản hạng sang tại vị trí “ngàn năm có một”, Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) còn là khởi nguồn của lối sống thời thượng với những tiện ích đặc quyền đẳng cấp thế giới cùng những trải nghiệm vượt xa kỳ vọng mà giới tinh hoa đang kiếm tìm. Vinhomes Royal Island…