24/03/2024 Trương Thị Anh Thư Tin tức Dự án

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là khu “Uptown” của thành phố du lịch Ocean City, nằm tại huyện Văn Giang & Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên mang trong mình sự giao hòa giữa 2 phong cách kiến trúc Tây Âu hiện đại và cổ điển cùng không gian sống đậm chất “đại dương” đến từ vịnh thiên đường Paradise Bay.

Tiếp nối thành công từ các dự án trước, Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên đã và đang tiếp tục mang đến những giá trị An cư – Nghỉ dưỡng – Đầu tư 3 trong 1 chào đón giới đầu tư sành sỏi.

Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm ở đâu?

Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup 

Vị trí dự án: Thuộc 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

Diện tích dự án: 294 ha

Tổng vốn đầu tư: 32.000 tỷ đồng

Quy mô phát triển: 10 tòa căn hộ và 8458 căn nhà ở thấp tầng 

Loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, tứ lập, nhà phố, TMDV, căn hộ, văn phòng

Xem thêm: Tổng Quan Dự Án Vinhomes Royal Island Vũ Yên Hải Phòng

Vị trí tọa lạc “VÀNG”

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown tọa lạc trên địa phận 2 huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Dự án là mảnh ghép cuối cùng của tổng thể “Siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park, rộng lên tới hơn 1200 ha với 3 giai đoạn phát triển (Giai đoạn 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2 Vinhomes Ocean Park – The Empire, giai đoạn 3 Vinhomes Ocean Park – The Crown).

hinh anh quy hoach vinhomes ocean park 3 the crown chi tiet so 4

Quy hoạch giao thông Vinhomes Ocean Park 3 The Crow Hưng Yên

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển. Dự án nằm đối diện Vinhomes Ocean Park 2 qua trục đường vành đai 3.5 và cách trục đường quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ khoảng 300m. Nhờ vị trí thuận lợi, từ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có thể nhanh chóng di chuyển về trung tâm Thủ đô Hà Nội.

     10 phút di chuyển đến các Khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Sông Vàng, Phố Nối A, Phố Nối B, Yên Mỹ

     25 phút di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội qua trục cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

     30 phút di chuyển đến Sân bay Nội Bài – Cảng hàng không quốc tế lớn nhất Miền Bắc

     37km di chuyển về trung tâm thành phố Hưng Yên và các khu vực lân cận

Diện tích “KHỦNG” và sự đa dạng các loại hình sản phẩm

Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có tổng diện tích quy hoạch lên tới 294 ha, trở thành dự án đô thị sinh thái lớn bậc nhất cả nước, được phát triển quy hoạch ngay nội khu với đa dạng các loại hình sản phẩm kèm chuỗi tiện ích dịch vụ sống đắt giá. Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên cũng  là một trong những đô thị tiên phong trong mô hình “thành phố trong thành phố” đang thịnh hành và là xu hướng của xã hội hiện nay.

hinh anh quy hoach vinhomes ocean park 3 the crown chi tiet so 1Mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được thiết kế với mô hình Compound khép kín với đầy đủ tiện ích dịch vụ. Hạ tầng xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 35% tổng diện tích dự án. Chạy dọc theo trục Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ Bốn Mùa là hệ thống Shophouse và nhà phố thương mại, tại nên những cung đường sầm uất bậc nhất thành phố. 

Thiết kế giao thoa giữa nhiều nền văn hóa

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown bao gồm 8 phân khu riêng biệt, mỗi phân khu được đặc trưng bởi phong cách thiết kế khác nhau.

  • Phân khu Phố Biển
  • Phân khu Vịnh Thiên Đường
  • Phân khu Thời Đại
  • Phân khu Vịnh Tây
  • Phân khu Đảo Ngọc
  • Phân khu Vịnh Xanh
  • Phân khu Ánh Dương
  • Phân khu Hải Đăng

hinh anh quy hoach vinhomes ocean park 3 the crown chi tiet so 3

Cảnh quan phân khu Đảo Ngọc

Dự án là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa với nét cổ kính của kiến trúc Đông Dương, sự nguy nga của kiến trúc Hy Lạp, vẻ đẹp thơ mộng của kiến trúc Hà Lan hay sự sang trọng của kiến trúc hiện đại. Tất cả tạo nên một bức tranh thành phố độc đáo và nghệ thuật.

Các tiện ích hấp dẫn có “1 không 2” 

Chạy dọc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng có thể dễ dàng di chuyển tới các dự án trong Hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Theo đó, Cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được thừa hưởng các tiện ích hiện đại và đẳng cấp mà cả 3 dự án sở hữu.

 

Hé lộ hình ảnh Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay đầu tiên tại Việt Nam | Kênh Sinh Viên

Vịnh thiên đường Paradise Bay

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích “có 1 không 2” mang đến điểm nhấn riêng biệt cho dự án. Tâm điểm của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng lên tới 12 ha nằm ngay tại trung tâm khu đô thị. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới lạ.

  • Hòa mình vào biển nước mặn bốn mùa Four Seasons: Nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang đến cho cư dan trải nghiệm “tắm biển trong nhà”.
  • Đắm chìm trong biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: Được ví là “viên ngọc xanh” của dự án cùng với các hoạt động vui chơi mặt nước sôi động.
  • Trải nghiệm công viên nước mini Aqua Bay: Là địa điểm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vui chơi với không gian thú vị đầy màu sắc.
  • Tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đến từ Tập đoàn Vingroup: Phòng khám Vinmec, trường học Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall…

Tiềm năng tăng giá của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, thiết kế đẳng cấp, hạ tầng hoàn hảo cùng hệ thống quản lý vận hành chuyên nghiệp, … Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là sản phẩm bất động sản mang lại giá trị đầu tư to lớn.

Những sản phẩm bất động sản mà Vinhomes (Vingroup) kiến tạo luôn mang lại giá trị sử dụng cao, thay đổi bộ mặt hạ tầng đô thị khu vực và giúp cho cư dân có được một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Chính vì thế bất động sản mang thương hiệu Vinhomes luôn có giá trị đầu tư bền vững lâu dài và là sản phẩm đầu tư truyền đời cho nhiều thế hệ.

Với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, quy mô, tiện ích, thiết kế và tiềm năng sinh lời, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown hứa hẹn sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của giới đầu tư sành sỏi.

Xem thêm: Shophouse vinhomes ocean park 3 the crown: Cực sốc trước khả năng khai thác kinh doanh vượt trội


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV VIMAS

Địa chỉ: Tầng 2, Số 156 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline/Zalo: 0962 15 21 21 – Email: cpvimas@gmail.com – Website: www.vimas.com.vn

Tag:

Tin tức khác

Vinhomes Royal Island mang đến những giá trị độc bản cho những chủ nhân tinh hoa

02/04/2024 7 months

Nằm trọn trên đảo Vũ Yên của thành phố Hải Phòng, quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, "Thành phố Đảo Hoàng gia" Vinhomes Royal Island mang đến những giá trị độc bản cho những chủ nhân tinh hoa. Địa thể đảo trong phố hiếm có Dự án Vinhomes Royal Island được…

HÌNH ẢNH CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG MỚI NHẤT VINHOMES ROYAL ISLAND

01/04/2024 7 months

Tiến độ Dự án Vinhomes Royal Island đảo Vũ yên, Hải Phòng vào thời điểm cuối tháng 03/2023  chủ đầu tư Vinhomes đã hoàn thiện văn phòng bán hàng và mô hình sa bàn, hiện tại quý khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm trực tiếp về dự án. Thời điểm hiện tại là đầu tháng 04/2024, Chủ…

Vinhomes Royal Island tại Vũ Yên, Hải Phòng

Các sản phẩm đang mở bán tại Vinhomes Royal Island Vũ Yên, Hải Phòng

01/04/2024 7 months

Vinhomes Vũ Yên - Royal Island Hải Phòng - Lần đầu tiên Vingroup kiến tạo nên một không gian sống & nghỉ dưỡng thượng lưu được tích hợp “All in One” tại Thành phố Đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Khu đô thị sở hữu tất cả những hệ thống tiện ích đẳng cấp hứa hẹn mang lại cuộc sống chất…

Phong cách Đông Dương phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Thời Đại: Tìm chất sống Đông Dương giữa lòng vịnh biển sôi động – Vinhomes Ocean Park 3

28/03/2024 7 months

Phong cách kiến trúc Đông Dương là một trong những trường phái kiến trúc đang rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nghệ thuật, vừa thừa hưởng những tinh hoa của nền văn hóa Tây Âu. Nét kiến trúc tuyệt hảo ấy nay đã được tái hiện tại phân khu Thời Đại – Vinhomes Ocean Park 3.  Phong cách Đông…

Vinhomes Royal Island - Đích đến của hành trình trải nghiệm sống khác biệt

Vinhomes Royal Island – Đích đến của hành trình trải nghiệm sống khác biệt

28/03/2024 7 months

Không chỉ là một dự án bất động sản hạng sang tại vị trí “ngàn năm có một”, Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) còn là khởi nguồn của lối sống thời thượng với những tiện ích đặc quyền đẳng cấp thế giới cùng những trải nghiệm vượt xa kỳ vọng mà giới tinh hoa đang kiếm tìm. Vinhomes Royal Island…